Alibre | Data Design VietNam Alibre | Data Design VietNam

Chi tiết tin tức




Khách hàng đã được hỗ trợ phần mềm thiết kế nhờ vào bàn tay trợ giúp của Alibre


Ngày tạo: 17/09/2020 10:50:10 SA

Tại Mintronics, chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu cụ thể của họ và hỗ trợ họ tốt nhất có thể trong việc đạt được mục tiêu của họ. Để giúp chúng tôi thực hiện điều này, chúng tôi cố gắng ưu tiên hỗ trợ trong tất cả những gì chúng tôi làm. Chúng tôi biết bạn có thể bực bội như thế nào khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ phần mềm chỉ phải đợi 5 ngày làm việc để trả lời hoặc được chuyển hướng đến trung tâm cuộc gọi quốc tế mà trước đó bạn không biết về các yêu cầu cụ thể của mình.

 
Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Data Design Viet Nam-Khách hàng đã được hỗ trợ phần mềm thiết kế nhờ vào bàn tay trợ giúp của Alibre

 

Đó không phải là cách chúng tôi làm mọi việc. Chúng tôi biết rất rõ về đại đa số khách hàng và doanh nghiệp của họ - nhiều người trong số họ là khách hàng trung thành và quay trở lại. Chuyên gia có trụ sở tại Vương quốc Anh và nhóm hỗ trợ tận tâm của chúng tôi thực hiện sứ mệnh của họ là cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể, cho dù đó là trong suốt giao dịch ban đầu hay thông qua hỗ trợ sản phẩm liên tục. Chúng tôi phản hồi nhanh chóng ngay cả vào buổi tối và cuối tuần và không thuê ngoài các dịch vụ hỗ trợ của mình và quan trọng nhất là chúng tôi biết mình đang nói về điều gì.

Alibre cung cấp hỗ trợ cho tất cả các sản phẩm của mình và phạm vi Alibre của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi cung cấp các gói bảo trì hàng năm nâng cao với tất cả các sản phẩm của Alibre, cung cấp hỗ trợ không giới hạn cũng như nâng cấp phần mềm trong suốt thời gian của hợp đồng. Các hợp đồng bảo trì của Alibre đã được chứng minh là cực kỳ phổ biến với khách hàng, nhưng đừng chỉ dành công việc của chúng tôi, hãy xem một trong những khách hàng đã phải nói gì:

“Lần đầu tiên tôi mua Alibre Design Professional, chỉ dành cho mục đích sử dụng theo sở thích, tôi không nghĩ rằng mình sẽ bận tâm đến chi phí bảo trì liên tục, tuy nhiên tôi đã quyết định mua bảo dưỡng một năm vào dịp kỷ niệm đầu tiên. Trong năm đó, tôi chỉ tăng một 'vé' (bị treo khi phóng to trong khi di chuyển/sao chép). Vào thứ Bảy, tôi đã nhận được thư phản hồi chỉ trong vòng vài giờ. Họ đã cảm ơn vì tôi đã báo cáo chi tiết và họ đã tư vấn cách giải quyết cho tôi. Để đánh giá về Dịch vụ khách hàng của Alibre thì tôi sẽ đánh giá Tuyệt Vời.

Bản nâng cấp năm 2020 đã được Alibre sửa lỗi và kết quả là mang lại nhiều cải tiến, vì vậy việc bảo trì là rất đáng giá. Do đó, tôi đã tiếp tục sử dụng nó trong một năm nữa. Rất cảm ơn Alibre và đã hướng dẫn tôi đến 4MCAD mà tôi cũng rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Alibre.

 

Nếu bạn muốn trò chuyện và xem Mintronics có thể giúp bạn như thế nào, chỉ cần liên hệ qua email tới business@mintronics.co.uk hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0844 357 0378.

 

Nguồn: mintronics

Data Design Việt Nam

https://datadesign.vn/

 


© 2019-2020 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam