Alibre | Data Design VietNam Alibre | Data Design VietNam

Chi tiết tin tức




Đưa tính năng in 3D xe hơi lên tầm cao mới bằng TV show Counting Cars


Ngày tạo: 17/09/2020 9:39:57 SA

Với tất cả các loại nhà sản xuất lớn và cửa hàng sửa chữa ô tô tham gia sản xuất phụ gia. Các chương trình truyền hình ngày nay cũng đưa vào in 3D. Chương trình ăn khách của Kênh History “Counting Cars” thường sử dụng công nghệ để khôi phục và cải tạo nhiều loại xe cổ điển khác nhau, thể hiện những thiết kế mới, gọn gàng mà chỉ in 3D mới có thể cung cấp. Họ đã đưa nó vào sử dụng trên một số bộ phận xe hơi, xe ba bánh và thậm chí là tái tạo lại "Batmobile".

Đối với những người mới bắt đầu, chương trình có Danny “The Count” Koker và các công việc khác nhau do cửa hàng tự động của anh ấy là Count’s Kustoms đảm nhận. Danny và nhóm nhân viên của mình mua, khôi phục, tùy chỉnh và bán các loại xe hơi và mô tô cổ điển khác nhau. Một phần chính của Counting Cars là nhóm chạy quanh Vegas để tìm kiếm các phương tiện cổ điển để cải tạo. Thông thường, các bộ phận của những chiếc xe này rất khó kiếm và đó là nơi in 3D ra đời để trả lời cho câu hỏi còn bỏ ngỏ đó.

Đoàn làm phim khá thích in 3D, đặc biệt là “Horny Mike”. Họ thường nghĩ ra các mặt hàng độc đáo để tùy chỉnh xe đạp và ô tô của họ phù hợp với in 3D. Tuy nhiên, một trong những mối quan tâm chính của họ là mua một máy in đủ lớn cho ô tô của họ. Họ dường như đã tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo với hai máy in 3D Tractus3D của họ, mà họ đã mua lại vào tháng Sáu.

 

Xưởng của họ bao gồm một Tractus T3500 cho các bản in lớn hơn, mang lại khối lượng bản in có đường kính chiều rộng 1000mm (39,4 ″) và chiều cao 2100mm (82,6 ″). Đối với các bản in nhỏ hơn, họ cũng có Tractus T1250. Cả hai máy này đều phục vụ các chức năng khác nhau trong quy trình làm việc của công ty.

Ô tô & xe đạp cổ điển

Nhiều nhà sản xuất đã nhận thấy tiện ích của in 3D trong việc cải tạo ô tô hoặc sản xuất các bộ phận theo yêu cầu. Như Mike lưu ý, điều này làm giảm thời gian sản xuất của anh ấy trong khi vẫn cho phép các bộ phận hoàn toàn mới mà nếu không thì không thể mua được.

Máy in của họ đặc biệt tiện dụng trong việc in 3D phiên bản “Batmobile” của riêng họ. Các phi hành đoàn đã có một nhiệm vụ khó khăn trên tay của họ. Để in các thành phần, họ cần đặt các chấm quét trên toàn bộ khung của chiếc xe, bao quát mọi góc cạnh của mọi ngóc ngách. Sau đó, họ đã sẵn sàng đưa các bộ phận vào, và vẫn đang làm việc trong dự án, thực hiện các thành phần in vào thiết kế.

Counting Cars không phải là chương trình đầu tiên tận dụng các khả năng kỹ thuật của in 3D và sử dụng nó để đưa các đạo cụ này vào cuộc sống. Đầu năm nay, Adam Savage từ Mythbusters cũng đưa tính năng in 3D vào thử nghiệm trên web-series ‘Tested’ của anh ấy, tạo ra một bộ giáp Iron Man ngoài đời thực. Ngoài việc là một công nghệ hào nhoáng, in 3D còn cung cấp việc sản xuất các bộ phận dễ dàng hơn, rẻ hơn cho các công việc in một lần này, đặc biệt là những công việc lớn và phức tạp.

Data Design Việt Nam 

Nguồn: 3Dprinting 

http://datadesign.vn

 


© 2019-2020 Data Design Viet Nam . Developed by Data Design Viet Nam